NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
(Ban hành theo Quyết định số 271/QĐ-DLP ngày 26 tháng 2 năm 2019 của Hội đồng)
Điều 1. Phạm vi, đối tượng điều chỉnh
Các Luật sư, luật sư tập sự, nhân viên, thực tập sinh đều phải chịu sự điều chỉnh của bộ nguyên tắc này.
Điều 2. Nguyên tắc
1. Kỷ luật.
2. Tích cực.
3. Khiêm nhường.
4. Lịch sự.
Điều 3
Bất cứ nhân sự nào vi phạm, bất kể chức vụ, đều bị xử lý bằng hình thức kỷ luật cao nhất mà không tùy thuộc vào mức độ của hành vi vi phạm.
NỘI QUY LAO ĐỘNG
(Ban hành theo Quyết định số 304/QĐ-DLP ngày 27 tháng 1 năm 2019 của Hội đồng)
Điều 1. Giờ làm việc
1.Giờ làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều.
2.Thời gian nghỉ giữa ca: từ 12:00 đến 1:30 chiều.
3.Ngày làm việc: 7,5 giờ/ngày, 37,5 giờ/tuần.
Điều 2. Quy định về điểm danh
1.Mọi nhân viên phải điểm danh vào mỗi buổi sáng trước 8:00 sáng.
2.Nếu không thể đi làm đúng giờ, nhân viên phải thông báo và được sự đồng ý của Nhân viên quản lý.
3.Việc đi trễ sẽ bị xử lý bằng hình thức kỷ luật sa thải, hoặc kéo dài thời gian nâng lương tuỳ mức độ.
Điều 3. Quy định chung
1.Tất cả nhân viên phải có tác phong lịch sự và tập trung khi làm việc.
2.Điện thoại, tin nhắn và email phải được trả lời ngay khi nhận được.
3.Mọi thông tin trong quá trình làm việc phải được bảo mật.
Điều 4. Quy định về thời gian nghỉ phép
1.Nhân viên phải xin phép trước khi nghỉ phép chậm nhất là 24h và được sự chấp thuận từ Nhân viên quản lý.
2.Số ngày nghỉ phép phải tuân thủ theo quy định công ty và luật lao động hiện hành.
3.Trường hợp nghỉ vượt quá số ngày nghỉ được tính lương, những ngày nghỉ không được tính lương chỉ được chấp nhận khi có sự cho phép của Nhân viên quản lý.
Điều 5. Quy định về bảo mật thông tin
1.Mọi thông tin liên quan đến công ty phải được giữ bí mật và chỉ được tiết lộ cho những người có quyền truy cập.
2.Không được phép chia sẻ thông tin bí mật của công ty với bên thứ ba mà không có sự cho phép từ cấp trên.
Điều 6. Quy định về môi trường làm việc
1.Mọi nhân viên phải giữ gìn vệ sinh và trật tự trong văn phòng làm việc.
2.Đảm bảo không khí tích cực, nghiêm cấm hành vi bắt nạt, cự cãi trong công ty.
Điều 7. Quy định về kỷ luật
1.Mọi nhân viên vi phạm sẽ được Chánh văn phòng ghi nhận thời điểm vi phạm, đề xuất mức độ vi phạm.
2.Hành vi vi phạm sẽ được đưa ra xem xét xử lý bởi Hội đồng, bao gồm cả cảnh cáo, cắt thưởng, sa thải, hoặc các biện pháp pháp lý tương tự.
Giám đốc
/Đã ký/